Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Diệp-
dc.date.accessioned2018-09-18T07:19:14Z-
dc.date.available2018-09-18T07:19:14Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8986-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng; Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 118 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHNN & PTNN Việt Nam - Chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk; Chương 3.Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectAgribanken
dc.subjectChi nhánh Phan Chu Trinh Đắk Lắken
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiXuanDiep.TT.pdfTóm tắt223.07 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiXuanDiep.TV.pdfToàn văn1.81 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.