Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8594
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạo-
dc.date.accessioned2018-07-01T11:48:11Z-
dc.date.available2018-07-01T11:48:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-05-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8594-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 93 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lăk; Chương 3: Tăng cường quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lăk.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectThỏa mãn nhu cầu khách hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thônen
dc.subjectChi nhánh Đăk Lăken
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTienDao.TT.pdfTóm tắt333.57 kBAdobe PDFView/Open
NguyenTienDao.TV.pdfToàn văn946 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.