Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Hồng Trình, TS.-
dc.contributor.authorTô, Thị Xuân-
dc.date.accessioned2018-04-17T02:10:40Z-
dc.date.available2018-04-17T02:10:40Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8101-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 131 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectDịch vụ bảo hiểm Xe cơ giớien
dc.subjectMarketing dịch vụen
dc.subjectXe cơ giớien
dc.subjectCông ty Bảo hiểm Dầu khí khu vực Tây Nguyênen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Dầu khí khu vực Tây Nguyênen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ToThiXuan.TT.pdfTóm tắt320.4 kBAdobe PDFView/Open
ToThiXuan.TV.pdfToàn văn1.5 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.