Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7969
Title: Chiến lược Marketing đối với "Chương trình du lịch định sẵn" dành cho khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Đàm, Mạnh Tú
???metadata.dc.contributor.advisor???: Nguyễn, Xuân Lãn, TS.
Keywords: Marketing dịch vụ
Marketing du lịch
Chiến lược marketing
Khách du lịch
Chương trình du lịch định sẵn
Khách hàng cá nhân
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
SaiGon Tourist
Quản trị Kinh doanh
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 127 trang.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7969
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DamManhTu.TT.pdfTóm tắt360.45 kBAdobe PDFView/Open
DamManhTu.TV.pdfToàn văn6.18 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.