Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7969
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorĐàm, Mạnh Tú-
dc.date.accessioned2018-03-26T03:34:20Z-
dc.date.available2018-03-26T03:34:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-12-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7969-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 127 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketing dịch vụen
dc.subjectMarketing du lịchen
dc.subjectChiến lược marketingen
dc.subjectKhách du lịchen
dc.subjectChương trình du lịch định sẵnen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectTổng Công ty Du lịch Sài Gònen
dc.subjectSaiGon Touristen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleChiến lược Marketing đối với "Chương trình du lịch định sẵn" dành cho khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DamManhTu.TT.pdfTóm tắt360.45 kBAdobe PDFView/Open
DamManhTu.TV.pdfToàn văn6.18 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.