Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7895
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Bích Việt
???metadata.dc.contributor.advisor???: Lê, Văn Huy, PGS.TS.
Keywords: Hài lòng của khách hàng
Khách hàng
Dịch vụ hàng không
Cảng hàng không Buôn Ma Thuột
Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam
Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Description: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 112 trang.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7895
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichViet.TT.pdfTóm tắt473.8 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBichViet.TV.pdfToàn văn1.47 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.