Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Việt-
dc.date.accessioned2018-03-20T03:51:32Z-
dc.date.available2018-03-20T03:51:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7895-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 112 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectDịch vụ hàng khôngen
dc.subjectCảng hàng không Buôn Ma Thuộten
dc.subjectChi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Namen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Namen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichViet.TT.pdfTóm tắt473.8 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBichViet.TV.pdfToàn văn1.47 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.