Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Ngân-
dc.date.accessioned2018-03-12T07:48:29Z-
dc.date.available2018-03-12T07:48:29Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7793-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 119 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectDịch vụ cung ứng điện thoại di độngen
dc.subjectCông ty Bách Khoa Computeren
dc.subjectThị trường Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại Công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThienNgan.TT.pdfTóm tắt371.45 kBAdobe PDFView/Open
TranThienNgan.TV.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.