Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Bảo Giang-
dc.date.accessioned2018-03-09T09:07:18Z-
dc.date.available2018-03-09T09:07:18Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7779-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 103 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về lực lượng bán hàng và quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Bảo Việt Gia Lai; Chương 3.Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng Công ty Bảo Việt Gia Lai.-
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectLực lượng bán hàngen
dc.subjectQuản trị lực lượng bán hàngen
dc.subjectCông ty Bảo Việt Gia Laien
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Bảo Việt Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiBaoGiang.TT.pdfTóm tắt393.33 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiBaoGiang.TV.pdfToàn văn1.37 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.