Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2018-03-09T04:48:39Z-
dc.date.available2018-03-09T04:48:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-03-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7773-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 116 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectMarketing trực tiếpen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectHoạt động Marketing trực tiếpen
dc.subjectPhương thức Marketing trực tiếpen
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tínen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.title.alternativeCompleting the Direct Marketing Field at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Da Nang Branchen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranMinhTuan.TT.pdfTóm tắt738.06 kBAdobe PDFView/Open
TranMinhTuan.TV.pdfToàn văn5.15 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.