Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Anh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Thủy-
dc.date.accessioned2018-03-08T09:26:16Z-
dc.date.available2018-03-08T09:26:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-03-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7754-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 140 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectCRMen
dc.subjectPhân loại khách hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectKhách hàng mục tiêuen
dc.subjectChăm sóc khách hàngen
dc.subjectCơ sỡ dữ liệuen
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.title.alternativeImprove Personal Customer Relationship Management at VietinBank - Da Nang Branchen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHaiThuy.TT.pdfTóm tắt1.2 MBAdobe PDFView/Open
NguyenHaiThuy.TV.pdfToàn văn7.44 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.