Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Tùng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Vĩnh-
dc.date.accessioned2018-03-08T09:01:30Z-
dc.date.available2018-03-08T09:01:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-03-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7753-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 157 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectXếp hạng tín dụng nội bộen
dc.subjectNgân hàng Quốc Dânen
dc.subjectMô hình chấm điểmen
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectChi tiêu phí tài chínhen
dc.subjectChi tiêu tài chínhen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.title.alternativeImprove the internal credit rating of corporate customers at National Citizen Commercial Joint Stock Bank – Da Nang Branchen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamNgocVinh.TT.pdfTóm tắt550.44 kBAdobe PDFView/Open
PhamNgocVinh.TV.pdfToàn văn6.03 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.