Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Xuân Thủy-
dc.date.accessioned2018-02-28T08:34:10Z-
dc.date.available2018-02-28T08:34:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-16-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7679-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 144 trang.en
dc.language.isovien
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách Marketingen
dc.subjectCông ty TNHH TM-DV Minh Nguyên Quangen
dc.subjectSản phẩm dầu kéo Valvolineen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleChính sách Marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TM-DV Minh Nguyên Quang cho sản phẩm dầu kéo Valvolineen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoThiXuanThuy.TT.pdfTóm tắt427.76 kBAdobe PDFView/Open
DoThiXuanThuy.TV.pdf2.92 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.