Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorBùi, Anh Quốc-
dc.date.accessioned2018-01-31T01:40:16Z-
dc.date.available2018-01-31T01:40:16Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7577-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 130 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thônen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectKhuyến nghịen
dc.subjectPhân tíchen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectTài chính Ngân hàngen
dc.titleGiải pháp Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiAnhQuoc.TT.pdfTóm tắt867.03 kBAdobe PDFView/Open
BuiAnhQuoc.TV.pdfToàn văn5.77 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.