Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thu Thơ-
dc.date.accessioned2017-11-07T07:59:56Z-
dc.date.available2017-11-07T07:59:56Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7045-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Bắc Ávi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThiThuTho.TT.pdfTóm tắt406.13 kBAdobe PDFView/Open
VoThiThuTho.TV.pdfToàn văn6.08 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.