Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Tùng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorDương, Vũ Nhật Miên-
dc.date.accessioned2017-09-21T16:43:52Z-
dc.date.available2017-09-21T16:43:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6784-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng ngân hàngvi
dc.subjectXếp hạng tín dụngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCho vayvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Quảng Namvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân trong cho vay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongVuNhatMien.TT.pdfTóm tắt918.52 kBAdobe PDFView/Open
DuongVuNhatMien.TV.pdfToàn văn2.34 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.