Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Uy Vũ-
dc.date.accessioned2017-08-23T16:10:51Z-
dc.date.available2017-08-23T16:10:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6691-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông thương hiệuvi
dc.subjectThương hiệu Viettelvi
dc.subjectViettel Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp truyền thông thương hiệu Viettel tại thị trường tỉnh kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranUyVu.TT.pdfTóm tắt408.82 kBAdobe PDFView/Open
TranUyVu.TV.pdfToàn văn5.81 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.