Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2017-08-23T15:23:55Z-
dc.date.available2017-08-23T15:23:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6684-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMua hàng ngẫu hứngvi
dc.subjectHành vi mua hàng ngẫu hứngvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng khi mua sắm tại siêu thịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiThuHuong.TT.pdfTóm tắt877.42 kBAdobe PDFView/Open
TruongThiThuHuong.TV.pdfToàn văn11.04 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.