Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Pha Nhi-
dc.date.accessioned2017-08-11T04:57:28Z-
dc.date.available2017-08-11T04:57:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6671-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectXe tay gavi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectQuyết định mua sắmvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectNghiên cứu định lượngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiPhaNhi.TT.pdfTóm tắt1.16 MBAdobe PDFView/Open
TranThiPhaNhi.TV.pdfToàn văn7.65 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.