Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hoài Hương, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2017-07-13T09:51:38Z-
dc.date.available2017-07-13T09:51:38Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6661-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kế toán. Mã số: 60.34.03.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông bố thông tin trách nhiệm xã hộivi
dc.subjectTỷ suất sinh lờivi
dc.subjectQuy mô hội đồng quản trịvi
dc.subjectCông ty niêm yết Việt Namvi
dc.subjectThị trường Chứng khoán Việt Namvi
dc.subjectKế toánvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các công ty niêm yết trên Thị trường Chứng khoán Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiThuyNga.TT.pdfTóm tắt6.64 MBAdobe PDFView/Open
PhamThiThuyNga.TV.pdfToàn văn10.14 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.