Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2017-06-13T02:52:43Z-
dc.date.available2017-06-13T02:52:43Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-24-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6610-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCho vay tiêu dùngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đông Đắk Lắkvi
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiHoa.TT.pdfTóm tắt315.57 kBAdobe PDFView/Open
HoangThiHoa.TV.pdfToàn văn7.24 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.