Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sơn-
dc.date.accessioned2017-06-12T03:45:45Z-
dc.date.available2017-06-12T03:45:45Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-24-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6600-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCho vay hộ kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đông ĐăkLăkvi
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp marketing trong cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Đông Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanSon.TT.pdfTóm tắt328.04 kBAdobe PDFView/Open
NguyenVanSon.TV.pdfToàn văn7.54 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.