Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Sa-
dc.date.accessioned2017-05-25T01:31:24Z-
dc.date.available2017-05-25T01:31:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6573-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCho vay hộ kinh doanhvi
dc.subjectHoạt động cho vayvi
dc.subjectCRMvi
dc.subjectChi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵngvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong cho vay đối với hộ kinh doanh tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoHoangSa.TT.pdfTóm tắt355.76 kBAdobe PDFView/Open
DoHoangSa.TV.pdfToàn văn6.47 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.