Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2017-05-03T10:15:39Z-
dc.date.available2017-05-03T10:15:39Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-03-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6489-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 150 trang.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng đối với dịch vụ hành chính công; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu; Chương 3.Kết quả nghiên cứu;...-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHệ thống Thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCISvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuy.TT.pdfTóm tắt1.07 MBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThuy.TV.pdfToàn văn4.9 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.