Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Văn-
dc.date.accessioned2017-03-31T03:01:18Z-
dc.date.available2017-03-31T03:01:18Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-11-01-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6372-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đắk Nôngvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đắk Nôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanVan.TT.pdfTóm tắt223 kBAdobe PDFView/Open
NguyenVanVan.TV.pdfToàn văn1.04 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.