Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2017-03-30T09:53:03Z-
dc.date.available2017-03-30T09:53:03Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-24-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6364-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngvi
dc.subjectKinh doanh dịch vụ thẻvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượngvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp Marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiMinhTam.TT.pdfTóm tắt511.25 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiMinhTam.TV.pdfToàn văn1.71 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.