Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ái Ngân-
dc.date.accessioned2017-03-15T10:15:05Z-
dc.date.available2017-03-15T10:15:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6316-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThiAiNgan.TT.pdfTóm tắt655.57 kBAdobe PDFView/Open
VoThiAiNgan.TV.pdfToàn văn1.93 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.