Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorTrần, Viết Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-21T07:03:26Z-
dc.date.available2016-12-21T07:03:26Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-12-23-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6093-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng nội bộvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranVietDung.TT.pdfTóm tắt247.63 kBAdobe PDFView/Open
TranVietDung.TV.pdfToàn văn769.56 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.