Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorHồ, Thị Hải Vy-
dc.date.accessioned2016-10-12T08:53:37Z-
dc.date.available2016-10-12T08:53:37Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-10-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5982-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.subjectTín dụng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Phú Tàivi
dc.titleMarketing mix trong cho vay tiêu dùng tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Phú Tàivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThiHaiVy.TT.pdfTóm tắt287.94 kBAdobe PDFView/Open
HoThiHaiVy.TV.pdfToàn văn644.6 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.