Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2016-06-13T04:17:12Z-
dc.date.available2016-06-13T04:17:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5789-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCho Vay khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Ngũ Hành Sơnvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp marketing trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Ngũ Hành Sơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHaiYen.TT.pdfTóm tắt480.51 kBAdobe PDFView/Open
LeThiHaiYen.TV.pdfToàn văn1.32 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.