Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thiên An-
dc.date.accessioned2016-06-13T04:03:25Z-
dc.date.available2016-06-13T04:03:25Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5788-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Namvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp Marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDucThienAn.TT.pdfTóm tắt321.15 kBAdobe PDFView/Open
NguyenDucThienAn.TV.pdfToàn văn863.78 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.