Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Dũng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2015-03-10T03:58:07Z-
dc.date.available2015-03-10T03:58:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5478-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThiTuyet.TT.pdfTóm tắt204 kBAdobe PDFView/Open
HoThiTuyet.TV.pdfToàn văn1.88 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.