Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2015-03-10T03:12:38Z-
dc.date.available2015-03-10T03:12:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-06-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5476-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Namvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThanhTung.TT.pdfTóm tắt457.89 kBAdobe PDFView/Open
PhanThanhTung.TV.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.