Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5390
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2014-10-14T04:56:25Z-
dc.date.available2014-10-14T04:56:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5390-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectPhân bón NPKvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Phân bón và Dịch vụ Tổng hợp Bình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK tại Công ty Cổ phần Phân bón và Dịch vụ Tổng hợp Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt267.88 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.101.pdfToàn văn658.65 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.