Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorDương, Thùy Vân-
dc.date.accessioned2014-09-25T04:10:07Z-
dc.date.available2014-09-25T04:10:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-03-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5363-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt298.37 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.105.pdfToàn văn915.81 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.