Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorChâu, Thị Tố Nga-
dc.date.accessioned2014-09-24T04:58:47Z-
dc.date.available2014-09-24T04:58:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-06-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5359-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ thẻ ATMvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ayunpa-Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt1.09 MBAdobe PDFView/Open
Toanvan.122.pdfToàn văn2.19 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.