Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorThái, Vĩnh Chí-
dc.date.accessioned2013-03-15T04:51:53Z-
dc.date.available2013-03-15T04:51:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-02-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4540-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectBình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.140.pdfToàn văn1.39 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt270.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.