Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Nhật Vũ-
dc.date.accessioned2013-01-17T04:07:22Z-
dc.date.available2013-01-17T04:07:22Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2012-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4339-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương - Chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.95.pdfToàn văn655.13 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt157.2 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.