Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Linh Nga-
dc.date.accessioned2012-11-01T08:05:09Z-
dc.date.available2012-11-01T08:05:09Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3958-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính và Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 111 trang.-
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2.Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng (Vietinbank Đà Nẵng) và các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Đà Nẵng.-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectTài chính ngân hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiLinhNga.TT.pdfTóm tắt182.01 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiLinhNga.TV.pdfToàn Văn2.32 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
PhanThiLinhNga.pdfBia63.78 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.