Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thuận-
dc.date.accessioned2012-08-20T03:49:41Z-
dc.date.available2012-08-20T03:49:41Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3733-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 141 trang.-
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về chiến lược marketingng trong dạy nghề; Chương 2.Thực trạng hoạt động đào tạo nghề và chiến lược marketing của Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng; Chương 3.Chiến lược marketing cho Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng trong thời gian đến.-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.titleChiến lược marketing cho Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiKimThuan.TT.pdfTóm tắt155.83 kBAdobe PDFView/Open
DangThiKimThuan.TV.pdfToàn Văn901.8 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.