Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hữu Tiến, TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2020-10-30T02:26:46Z-
dc.date.available2020-10-30T02:26:46Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-10-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10470-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 140 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính ngân hàngen
dc.subjectXếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectBIDV Quảng Bìnhen
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Quảng Bìnhen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiHangNga.TT.pdfTóm tắt523 kBAdobe PDFView/Open
VuThiHangNga.TV.pdfToàn văn2.32 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.