Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Mỹ Liên-
dc.date.accessioned2020-10-29T10:34:21Z-
dc.date.available2020-10-29T10:34:21Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10464-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 105 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng của Công ty CP Dược phẩm Hiệp Bách Niên tại miền Trung; Chương 3.Hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Công ty CP Dược phẩm Hiệp Bách Niên tại miền Trung.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị lực lượng bán hàngen
dc.subjectMiền Trungen
dc.subjectCông ty Cổ phần Dược phẩm Hiệp Bách Niênen
dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng trên thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hiệp Bách Niênen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoanThiMyLien.TT.pdfTóm tắt306.99 kBAdobe PDFView/Open
DoanThiMyLien.TV.pdfToàn văn1.35 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.