Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Tùng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức Tài-
dc.date.accessioned2020-10-08T10:27:27Z-
dc.date.available2020-10-08T10:27:27Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2016-03-23-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10431-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01; 123 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của các ngân hàng thương mại; Chương 2.Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính ngân hàngen
dc.subjectXếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectNgân hàng TMCP Nam Việt, Đà Nẵngen
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhDucTai.TT.pdfTóm tắt509.38 kBAdobe PDFView/Open
HuynhDucTai.TV.pdfToàn văn1.47 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.