Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Chánh-
dc.date.accessioned2020-06-17T03:57:13Z-
dc.date.available2020-06-17T03:57:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-09-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10295-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 110 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trong mặt đường bê tông nhựa và các yếu tố ảnh hưởng; Chương 2.Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa; Chương 3.Khảo sát đường cong cấp phối hạt tại các vị trí có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên một số tuyến đường đang khai thác; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngen
dc.subjectBê tông nhựa rải nóngen
dc.subjectHùn lún vệt bánh xeen
dc.titleNghiên cứu đề xuất giải pháp cấp phối để nâng cao cường độ và khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe cho hỗn hợp bê tông nhựa rải nóng sử dụng vật liệu địa phươngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTanChanh.TT.pdfTóm tắt610.1 kBAdobe PDFView/Open
NguyenTanChanh.TV.pdfToàn văn6.37 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.