Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2020-04-23T04:06:29Z-
dc.date.available2020-04-23T04:06:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-11-24-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10238-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 117 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận của quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam CN Buôn Ma Thuột; Chương 3.Hoàn thiện công tác CRM tại Ngân hàng Eximbank chi nhánh Buôn Ma Thuột.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Xuất nhập khẩu Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Buôn Ma Thuộten
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma Thuộten
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiThuy.TT.pdfTóm tắt1.2 MBAdobe PDFView/Open
PhamThiThuy.TV.pdfToàn văn1.36 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.