Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Quỳnh Trân-
dc.date.accessioned2020-02-10T09:51:47Z-
dc.date.available2020-02-10T09:51:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-05-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10142-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.20; 120 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Một số vấn đề lý luận về marketing trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2.Thực trạng marketing trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3.Giải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Đắk Lắk.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTài chính ngân hàngen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectKinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tửen
dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu Đắk Lắken
dc.titleGiải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoNgocQuynhTran.TT.pdfTóm tắt290.95 kBAdobe PDFView/Open
VoNgocQuynhTran.TV.pdfToàn văn794.53 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.