Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9919
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Duy Lợi, PGS.TS. | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Đức Vũ, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Thái | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-21T03:08:42Z | - |
dc.date.available | 2019-08-21T03:08:42Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.date.submitted | 2019-08-19 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9919 | - |
dc.description | Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí. Mã số: 9140111; 227 trang. | en |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học Phổ thông theo định hướng phát triển năng lực; Chương 2. Quy trình và biện pháp đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học Phổ thông theo định hướng phát triển năng lực; Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | en |
dc.source | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | en |
dc.subject | Đánh giá kết quả học tập Địa lí 12 | en |
dc.subject | Địa lí 12 | en |
dc.subject | Dạy học Địa lí 12 | en |
dc.subject | Đánh giá trong dạy học Địa lí 12 | en |
dc.subject | Kết quả học tập Địa lí 12 | en |
dc.subject | Phát triển năng lực | en |
dc.subject | Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí | en |
dc.title | Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực | en |
dc.type | Ph.D Thesis | en |
Appears in Collections: | Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
NguyenVanThai.TT.pdf | Tóm tắt | 1.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
NguyenVanThai.TT_E.pdf | Summary | 995.17 kB | Adobe PDF | View/Open |
NguyenVanThai.TV.pdf | Toàn văn | 8.06 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.