Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Cao Sang-
dc.date.accessioned2019-08-20T01:44:02Z-
dc.date.available2019-08-20T01:44:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-18-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9915-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.01.14; 143 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lí luận quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh THPT; Chương 2.Thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường THPT tỉnh Kon Tum; Chương 3.Các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường THPT tỉnh Kon Tum.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản lý giáo dụcen
dc.subjectGiáo dục trung họcen
dc.subjectKiểm tra kết quả học tậpen
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpen
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhen
dc.subjectMôn Hóa họcen
dc.subjectKon Tumen
dc.titleBiện pháp quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực của học sinh tại các trường THPT tỉnh Kon Tumen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamCaoSang.TT.pdfTóm tắt684.72 kBAdobe PDFView/Open
PhamCaoSang.TV.pdfToàn văn2.11 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.