Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Lưu-
dc.date.accessioned2012-03-12T01:42:37Z-
dc.date.available2012-03-12T01:42:37Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/932-
dc.descriptionTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán. Số 2(43)-2007. Tr.20-23vi
dc.language.isovivi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông tyvi
dc.subjectKiểm toánvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các công ty kiểm toán độc lập Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QT_0013.pdf4.52 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.