Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Văn-
dc.date.accessioned2018-11-20T07:04:30Z-
dc.date.available2018-11-20T07:04:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9313-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 109 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm khóa của Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp tại khu vực miền Trung; Chương 3.Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm khóa của Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp tại khu vực miền Trung.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kênh phân phối sản phẩm khóaen
dc.subjectCông ty Cổ phần Khóa Việt Tiệpen
dc.subjectKhu vực miền Trungen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm khóa của Công ty Cổ phần Khóa Việt Tiệp tại khu vực miền Trungen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamHoangVan.TT.pdfTóm tắt406.9 kBAdobe PDFView/Open
PhamHoangVan.TV.pdfToàn văn1.01 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.